วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

ทัวร์ ทวาย ประเทศพม่า มันส์ สะใจ แบบเป็นกันเอง ไกท์พม่า พูดไทยชัวร์

โปรแกรมทัวร์ทวาย วัน 2 คืน โทร 098-0641749
วัดพระนอนฉ่วยตาเลยอง.JPGวัดพระเจดีย์ ฉ่วย ด่อง จา 14.jpg10600525_1524077847805876_2707728432989857070_n.jpgหาดมอมะกัน.jpgเที่ยวเขตตะนาวศรี – พม่า – ชมวิถีชีวิตเมืองทวาย – เส้นทางใหม่ กาญจนบุรี – ด่านบ้านพุน้ำร้อน – หาดมอมะกัน – ตลาดเช้ากันนาเซ่ – หาดนาปูแล (ท่าเรือน้ำลึก ) – ไหว้พระชมเมือง – ตลาด 100 ปี –  ตลาดสะพานปลา – เสิร์ฟกุ้งมังกร  ท่านละ  1  ตัว

รถตู้ปรับอากาศ          สะอาด ปลอดภัย พนักงานอัธยาษัยดี (พนักงานขับรถส่วนใหญ่พูดไทยได้)
อาหาร                         อาหารมาตรฐานทัวร์มีทั้งอาหารไทย อาหารพื้นเมือง และอาหารทะเล (พิเศษ
                                   กุ้งมังกรท่านละ 1 ตัว)

ไกด์                             เป็นไกด์ท้องถิ่น พูดไทยได้ดี มีความรู้และชำนาญในพื้นที่เมืองทวายและเขต
                                 
ประกันภัย                  วงเงินประกัน 1,000,000 บาท
                                   
                             วันแรก              ด่านบ้านพุน้ำร้อน – เมืองทวาย – หาดมอมะกัน 

08.00  น.               พบคณะที่ ด่านบ้านพุน้ำร้อน จ.กาญจนบุรี หลังจากตรวจเอกสารผ่านแดนแล้ว นำท่านขึ้นรถตู้ท้องถิ่นกว้างขวาง นั่งสบาย เดินทางสู่เมืองทวาย เมืองท่าปากแม่น้ำ แห่งรัฐตะนาวศรี ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญอีกแห่งในอนาคต นั่งรถเลาะเลียบไปตามแม่น้ำตะนาวศรี หรือ  ตะนิ้นตะยี ” ในภาษาพม่า ซึ่งมีสายแร่ทองคำ และจะเห็นชาวบ้านร่อนทองกันอยู่ในน้ำ ขับผ่านไซต์งานของบริษัทอิตาเลียนไทยฯ ที่กำลังก่อสร้างถนนจากท่าเรือทวายถึงชายแดนไทย ซึ่งถนนสายนี้จะเป็นเส้นทางเศรษฐกิจสายใหม่ในอนาคต สัมผัสธรรมชาติสวยงามตลอดสองข้างทาง สู่ประตูเศรษฐกิจแห่งใหม่ของโลกตะวันตกและตะวันออก ณ ทวายหรือทะแว  ( Dawei )
เที่ยง                    พักรับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ร้านอาหารท้องถิ่น
บ่าย                     ถึงเมืองทวายเมืองเก่าแก่ย้อนไปถึงยุคสมัยทวารวดี นอกจากเป็นเมืองท่าใหญ่แล้วยังเป็นเมืองหน้าด่าน 
ที่สำคัญอีกหนึ่งเมืองในสมัยโบราณ คนทวายเป็นชาติพันธุ์พม่าที่อาศัยอยู่ในพม่าตอนล่างไม่ใช่กลุ่มชาติพันธุ์ชนกลุ่มน้อย  ก่อนเข้าสู่เมืองทวาย  แวะชม อนุสาวรีย์นายพลอูอ่องซาน หรือ อนุสาวรีย์กองทัพเอกราชระหว่างทางเราจะเห็นอาคารบ้านเรือนและอาคารสำนักงาน ที่มีสถาปัตยกรรมแบบยุโรปและเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น
15.00  น.               นำท่านไปสักการะวัดพระเจดีย์ชินโมทิพญา  ซึ่งเป็นหนึ่งในวัดที่ประดิษฐานพระพุทธรูปที่ทำจากปูนผสมกับชิ้นส่วนของไม้ศรีมหาโพธิ์ ต้นที่พระองค์ทรงประทับบำเพ็ญเพียรอยู่จนตรัสรู้กล่าวกันว่ามี 4 องค์ มีผู้นำมาประดิษฐานบนแพลอยมาจากลังกา องค์หนึ่งลอยมาที่เมืองพะสิม (Pathein) องค์หนึ่งมาที่เมืองไจด์คามิ องค์หนึ่งมาที่เมืองไจท์โท (Kyaikto) ส่วนอีกองค์หนึ่งลอยน้ำมาถึงเมืองทวายและแม่ชีสูงอายุผู้หนึ่งได้อัญเชิญมาประดิษฐานไว้ที่วัดแห่งนี้ และถือว่าเป็นวัดที่เก่าแก่อีกแห่งในเมืองทวาย จากนั้นนำท่านไปกราบไหว้ขอพรที่วัดพระนอนที่ใหญ่ที่สุดในทวาย ณ วัดชเวธาลยัง ดอมู (Shwethalyaung Daw Mu) อยู่ห่างจากตัวเมืองทวายประมาณ  6 กิโลเมตร เป็นวัดที่ประดิษฐานพระนอน โลกะ ตระภู มีความยาว 74 เมตร สูง 21 เมตร และกราบไหว้ขอพรพระทันใจ (นัตโบโบจี) ซึ่งชาวพม่าและชาวมอญเชื่อว่าอธิษฐานขอสิ่งใดแล้วจะสมปรารถนาทันใจ
17.00  น.            นำท่านเช็คอินที่โรงแรมใจกลางเมืองทวาย ก่อนนำท่านไปสักการะ วัดพระเจดีย์ ชเว ด่อง จา (Shwe Taung Sar Zediซึ่งเป็นวัดเจดีย์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองทวาย และเป็นที่เคารพศรัทธาของชาวพม่าอีกแห่งหนึ่ง ณ วัดแห่งนี้ท่านจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวพม่าที่นิยมมาไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเวลาตอนเย็น
19.00  น.               รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารท้องถิ่น จากนั้นนำท่านกลับเข้าที่พักและพักผ่อนตามอัธยาศัย

                      วันที่สอง             ตลาดร้อยปี – หาดนาปูแล (ท่าเรือน้ำลึกทวาย) – หาดมอมะกัน – เกาะลอยเซปิ่น (วัดเหม่วยิท)


07.00 น.                มิงกาลาบาเซ” สวัสดียามเช้าค่ะ รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
08.00 น.                นำท่านชม ตลาด 100 ปี หรือตลาดเซจี ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ตั้งแต่ยุคสมัยอาณานิคมอังกฤษ ให้ทุกท่านอิสระในการเดินช็อปปิ้ง พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของชาวทวาย และบรรยากาศของตลาดที่ยังคงความเป็นอดีตไว้อย่างมาก ภาพวิถีชีวิตเหล่านี้คงจะหมดไปในอีกไม่นาน เพราะการพัฒนาที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่
09.00 น.             นำท่านออกสำรวจเส้นทางชายหาดของเมืองทวาย สัมผัสความงามแห่งธรรมชาติ ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปบนพื้นที่ โครงการก่อสร้างท่าเรือน้ำลึก สถานที่งดงามไปด้วยหาดทรายขาวและน้ำทะเลใส ขับรถเลาะเลียบไปตาม ชายหาดนาปูแล ภาพทะเลผืนงามและความเงียบสงบ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์
12.00  น.               รับประทานอาหารกลางวันริม หาดมอมะกัน (เมนูพิเศษ กุ้งมังกร ท่านละ 1 ตัว) จากนั้นให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศรัยริมหาดมอมะกันซึ่งมีลักษณะคล้ายกับหัวหินและชะอำเมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้ว
14.00  น.            เดินทางไป เกาะลอยเซปิ่น (Se Pin) ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆ ห่างจากชายฝั่งประมาณ 200 เมตร คล้ายเกาะลอยที่ศรีราชา จ. ชลบุรี ขับไปตามถนนเลียบชายฝั่งทะเล ผ่านป่าโกงกางและหมู่บ้านชาวประมง เซปิ่นเป็นเกาะเล็กๆ ไม่มีชายหาดล้อมรอบ มีสะพานคอนกรีตเชื่อมระหว่างชายฝั่งกับตัวเกาะ และมีเจดีย์เหม่วยิทซึ่งประดิษฐานพระเกศาของพระพุทธเจ้าตั้งอยู่บนเกาะด้วย
17.00  น.               นำท่านเข้าพักที่ โรงแรม Maugmagan Beach Resort  ริมชายหาดมอมะกัน พักผ่อนตามอัธยาศรัยและชมพระอาทิตย์ลาลับฟ้าอันแสนประทับใจ
19.00  น.               รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหาร Maungmagan Beach Resort อิ่มอร่อยและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศยามค่ำคืน ภายใต้แสงจัทร์และท้องทะเลอันดามัน ณ ฝั่งประเทศเมียนม่าร์
                           พักผ่อนตามอัธยาศรัย ณ ชายหาดมอมะกัน
                           
                               วันที่สาม                   ตลาดสะพานปลา – ตลาดเช้า – ด่านบ้านพุน้ำร้อน


05.00 น.                ออกสำรวจ ตลาดปลาริมทะเล ณ หมู่บ้าน Thinbaweit (ติ่นโบซิก) ซึ่งเป็นตลาดปลาซื้อขายแบบโบราณ ชาวประมงจะนำปลาที่จับได้มาวางขายบนพื้นทรายและต่อรองราคากันอย่างเต็มที่สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนยิ่งนัก
07.00  น.               รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
08.00 น.                เช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมเพื่อนำท่านไปชมและสัมผัส ตลาดเช้ากันนาเซ่ ซึ่งเป็นตลาดสดที่คึกคักไปด้วยผู้คนมากมาย มีสินค้า เช่นอาหารทะเลสด ผัก และผลไม้พื้นเมือง จำหน่ายมากมาย ท่านจะได้สัมผัสวิถีชีวิตชาวทวายอย่างใกล้ชิดและเก็บภาพบรรยากาศเมืองทวายยามเช้าก่อนเดินทางกลับด่านบ้านพุน้ำร้อน
10.00 น.            เดินทางออกจากเมืองทวาย เพื่อกลับสู่ด่านบ้านพุน้ำร้อน จ.กาญจนบุรี
11.30  น.               รับประทานอาหารกลางวัน  ณ ร้านอาหารท้องถิ่น
15.30  น.               เดินทางถึงด่านบ้านพุน้ำร้อน นำท่านผ่านพิธีการผ่านแดนออกจากพม่า เข้าสู่ประเทศไทย ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางกลับเข้าสู่ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพและประทับใจ
ผู้ใหญ่ (พักห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 8.900 บาท
ค่าบริการนี้รวม
1. ค่ารถตู้ปรับอากาศ นำเที่ยวตลอดรายการที่ทวาย
2. ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน 2 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน) กรณีพักเดี่ยว ชำระเพิ่มท่านละ 1,500 บาท
3. ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุในรายการ
4. ค่าดำเนินการเอกสารผ่านแดนทั้งฝั่งไทยและฝั่งพม่า
5. ค่าน้ำดื่ม ขนม ผ้าปิดปากกันฝุ่นและผ้าเย็น ระหว่างการเดินทาง
6. ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น (ภาษาไทย)
7. ค่าประกันการเดินทางเป็นหมู่คณะ วงเงินประกันสองแสนบาท ตามเงื่อนไขกรมธรรม์
ค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีดในโรงแรม ค่ามินิบาร์ในโรงแรม
2. ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากรายการที่ระบุไว้
3. ค่าทิปไกด์และคนขับรถ

เงื่อนไขการจอง

1. จองการเดินทางล่วงหน้า 15 วัน
2. มัดจำ 5,000 บาท ในวันจองทัวร์ ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทางอย่างน้อย 15 วัน

เอกสารที่ใช้ในการเดินทาง

1. บัตรประชาชนเพียงบัตรเดียวเท่านั้น
 2 มีที่จอ2ดรถ หน้าด่าน พุน้ำร้อน


































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น